Có những thói quen, có những thói quen có thể tốt có những thói quen có thể ảnh hưởng đến sắc đẹp của bạn. Không nên tiếp tục những thói quen dưới đây sẽ khiến bạn già đi.

Thức khuya

Thức khuya thường khiến bạn ít khi có giấc ngủ trọn vẹn. Nếu bạn không ngủ ít nhất 6 tiếng mỗi đêm, quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể sẽ bị xáo trộn, có xu hướng tăng lên. Bên cạnh đó, khi ngủ muộn bạn cần phải ăn thêm, nên lượng thức ăn không được tiêu hóa hết. Lâu dần, điều này sẽ dẫn gây ra mô mỡ dày trong cơ thể, gây tăng cân, béo phì. Bạn sẽ bị già đi 10 tuổi nếu có những thói quen sau đây

Những thói quen không nên tiếp tục

Không chăm sóc da ban đêm

Ban đêm là thời điểm làn da tái tạo lại tế bào nhanh hơn so với ban ngày. Vì vậy, việc ngủ quá muộn sẽ làm cho hoạt động điều tiết tế bào da thất thường, ảnh hưởng đến chức năng của tế bào biểu bì, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa da, xuất hiện các nếp nhăn, xỉn màu. Hãy chăm sóc da thường xuyên vào ban đêm để giúp da khỏe đẹp hơn.

Bạn sẽ bị già đi 10 tuổi nếu có những thói quen sau đây

Không giữ sạch da mặt

Nhiều chị em cứ mải mê với các công đoạn dưỡng da, các sản phẩm dưỡng da nhưng lại quên đi mất một khâu cơ bản trong quá trình chăm sóc da đó là làm sạch da bởi một làn da đẹp, trước hết phải là một làn da sạch, khi da bạn được tẩy trang sạch sẽ trở nên thông thoáng hơn, các nhân tố khiến da bị nám, sạm, nổi mụn cũng bị đẩy lùi sau khi đã được tẩy trang đúng cách. Bạn sẽ bị già đi 10 tuổi nếu có những thói quen sau đây, nên hãy loại bỏ những thói quen này để có được một làn da khỏe, đẹp.

Chính vì vậy, hãy luôn biết cách giữ sạch làn da của mình, thực hiện công đoạn tẩy trang ngay sau khi không cần sử dụng đến lớp phấn trang điểm đồng thời nên hình thành thói quen rửa mặt sạch ngay sau khi tiếp xúc với môi trường khó bụi và để mặt mộc tự nhiên bất cứ lúc nào có thể. Việc trang điểm nhiều chỉ khiến làn da của bạn ngày.